Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo Kim Lai


Nhắc đến đông trùng hạ thảo Kim Lai chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì nữa. Từ chân ướt chân ráo tự mày mò hàng ngàn cuộc thí nghiệm tưởng chừng như vô vọng.

Đông trùng hạ thảo Kim Lai là gì ?

Đông trùng hạ thảo Kim Lai là sản phẩm được nuôi trồng dựa trên công nghệ tiên tiến với đội ngũ kỹ sư trẻ có kiến thức, nhiệt huyết rất năng động.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín từ tạo chủng giống đến nuôi trồng, thu hoặc và đóng bao bì. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Kim Lai được kỹ sư trẻ Ngô Kim Lai nhân chủng và trồng thành công dựa trên chủng giống Cordyceps militaris và được chứng minh là có khả năng vượt trội về hàm lượng dưỡng chất.
Đông trùng hạ thảo
Sử dụng đông trùng hạ thảo Kim Lai vào cuộc sống có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phòng chống một số bệnh nguy hiểm, nâng cao tuổi thọ của con người.

Loại đông trùng này sau khi được nghiên cứu thành công đã lấy tên người kỹ sư trẻ Kim Lai làm tên cho sản phẩm. Hiện đông trùng hạ thảo Kim Lai Việt Nam không thua kém gì đông trùng hạ thảo Tây Tạng và đông trùng của những nước khác.

Sản phẩm Kim Lai có ở đâu ?

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Kim Lai hiện đang được bán tạo các showroom lớn, khách hàng có thể tìm mua. Hoặc có thể truy cập mạng theo từ khóa “đông trùng hạ thảo Kim Lai” để tìm hiểu và mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Như vậy, đông trùng hạ thảo Kim Lai là loại đông trùng được cấy ghép thành công ở Việt Nam và có chất lượng không thua kém các loại đông trùng khác mà lại có giá thành phù hợp là cơ hội cho người tiêu dùng Việt sử dụng bảo vệ sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét