Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Bật mí 6 giai đoạn phụ nữ nên dùng đông trùng hạ thảo


Xét theo thước đo về mặt tuổi tác và chu kỳ phát triển của mỗi người thì người ta chia ra thành 6 thời điểm cụ thể chị em có thể sử dụng đông trùng hạ thảo là tốt nhất.

1. Giai đoạn dậy thì

Ở giai đoạn này cơ thể các bé gái sẽ phát triển nhanh chóng cả về chất và lượng biểu hiện cụ thể đó là: Thân hình cao lớn, hormone và các bộ phận sinh dục phát triển tốt để đảm bảo những chức năng sinh nở sau này.

Đây chính là lúc các bé gái cần bổ sung đông trùng hạ thảo nhất là với những ngời gầy yếu, suy nhược để giúp cơ thể phát triển tốt nhất nhờ lượng hormone được sản sinh đầy đủ, đặc biệt là phát triển và hoàn thiện các cơ quan sinh dục, bảo đảm chức năng làm vợ, làm mẹ sau này.

Ảnh minh họa
2. Giai đoạn trước khi mang thai

Để quá trình mang thai khỏe mạnh và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thai nhi thì các bà mẹ trước khi mang thai cần phải có một sức khỏe tốt, và việc bổ sung các dưỡng chất cho cả mẹ và bé là vô cùng thiết yếu.
Ảnh minh họa
Đối với những chị em gầy yếu, ăn uống kém, thiếu cân hay khó thụ thai thì nên bổ sung cho cơ thể đông trùng hạ thảo nguyên con hay các sản phẩm có nguồn gốc từ loại dược liệu này một cách thường xuyên để nâng cao sức khỏe nhanh chóng thụ thai.



Theo những nghiên cứu mới nhất thì sản phẩm này đặc biệt tốt trong việc cải thiện triệu chứng lạnh tử cung (hiếm muộn). Ở các trường hợp khó thụ thai, hay sảy thai do nguyên nhân lạnh tử cung, sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp giữ ấm, tăng khả năng thụ thai và giảm nguy cơ sảy thai rất hiệu quả.

3. Giai đoạn sau khi sinh

Trên thực tế, thời điểm người phụ nữ yếu nhất, sức khỏe dễ bị suy kiệt nhất chính là sau khi sinh con, chính vì thế họ phải đối mặt với nguy cơ cao các rắc rối như: Nám da, sạn da xanh xao, rụng tóc, loãng xương...Chính vì thế bổ sung đông trùng hạ thảo vào thời điểm này để tăng cường sức khỏe là vô cùng cần thiết.
Giai đoạn sau khi sinh
4. Giai đoạn tiền mãn kinh

Sự thay đổi về nội tiết tố trong thời điểm tiền mãn kinh chính là nguyên nhân gây căng thẳng (stress), nám da, tóc rụng, âm đạo khô hạn, loãng xương… Nên sử dụng đông trùng hạ thảo trở nên thực sự cần thiết trong thời điểm này, chị em nên sử dụng thường xuyên để khắc phục các triệu chứng khó chịu, bảo vệ sức khoẻ và ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá trên cơ thể.

5. Giai đoạn mãn kinh

Khi phụ nữ bước vào thời điểm mãn kinh thì các hiện tượng như suy giảm trí nhớ, mệt mỏi và tinh thần suy nhược bắt đầu trở nên rõ rệt. Đó chính là lúc họ nên bổ sung dong trung ha thao cho cơ thể thường xuyên, để chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

6. Giai đoạn tuổi về già
Người cao tuổi cần bổ sung đông trùng hạ thảo
Thời điểm xuống dốc cả về thể chất và sức khỏe chính là khi họ già đi. Các rắc rối về sức khỏe như: cao huyết áp, xơ vữa động mạch, thiếu máu, căng thẳng...... bắt đầu trở nên phổ biến hơn. Kéo theo đó là chứng khó ăn, khó ngủ, nhức mỏi xương khớp làm cho tuổi già trở nên khó khăn. Bổ sung dong trung ha thao cho cơ thể vào thời điểm này được coi như là chìa khóa để người già có một tinh thần minh mẫn và một sức khỏe tốt mỗi ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét